

Xây dựng thương hiệu? Nếu bạn cần tạo ra một thương hiệu mới hoặc làm trẻ hóa một thương hiệu gắn cờ / không thành công thì không thể thiếu các bài báo và lời khuyên tất cả nói rằng bạn nên xây dựng thương hiệu cho mình nhưng làm sáng tỏ chính xác như thế nào!
Nói một cách đơn giản – Xây dựng thương hiệu là kết quả tổng hợp của một chiến lược thương hiệu được cân nhắc kỹ lưỡng và được phân phối cẩn thận.
Không ai từng xây dựng một ban nhạc thành công mà không hiểu rõ về thương hiệu đó đại diện cho ai, nói về ai và nói gì – cơ sở cho bất kỳ chiến lược thương hiệu nào.
Vì vậy, việc xây dựng một thương hiệu chỉ có nghĩa là có được một chiến lược thương hiệu? Không, nhưng đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Một chiến lược thương hiệu tốt không chỉ là tốt đẹp để có, tôi sẽ cho rằng nó cũng cần thiết như kế hoạch kinh doanh hoặc mục tiêu bán hàng của bạn. Nếu nhiều người có thể nhận ra giá trị của một thương hiệu tốt là tài sản vật chất và được công nhận trên bảng cân đối kế toán – sẽ có rất nhiều công ty thành công hơn (và do đó là thương hiệu) ngoài kia.
Nói chuyện với Green idea hôm nay về thương hiệu của bạn
Vậy làm thế nào để bạn xây dựng thương hiệu bằng cách tạo ra một chiến lược thương hiệu?
Bạn xây dựng thương hiệu bằng cách kết nối với các bên liên quan chính của mình trên một loạt các kênh bao gồm (nhưng không giới hạn) in, kỹ thuật số (trang web, blog, SEO, PPC, Inbound), PR, Quảng cáo, Triển lãm, POS, Và thương hiệu của bạn cần được liên kết và nhất quán trên mỗi kênh. Bất kỳ sai lệch hoặc thông tin sai lệch nào cũng có thể làm hỏng tin nhắn và định vị thương hiệu của bạn, có nghĩa là bất kỳ cơ hội xây dựng bất kỳ động lực hoặc sự ổn định nào là không thể. Một tài liệu chiến lược thương hiệu được xây dựng tốt sẽ cung cấp hướng dẫn và sự tự tin để áp dụng các giá trị thương hiệu của bạn cho bất kỳ kênh nào và đạt được cả các mục tiêu tiếp thị ngắn hạn trong khi xây dựng kết quả dài hạn cho cả thương hiệu và doanh nghiệp.
Vậy làm thế nào để bạn tạo ra một chiến lược thương hiệu?
Có một số cách, tại Green idea nếu chúng tôi được yêu cầu giúp tạo một, chúng tôi bắt đầu với một hội thảo về thương hiệu để xác định chính xác những gì các bên liên quan, những gì là nhân vật chính và cách họ liên quan đến dịch vụ và sản phẩm, Nhìn & cảm nhận , định vị và một loạt các nguyên tắc cơ bản thương hiệu khác. Sau khi xác định những điều này sau đó có thể được thử thách, phát triển và cuối cùng đã đồng ý. Kết quả là một tài liệu làm việc hoạt động như một chuẩn mực hoặc nền tảng để thương hiệu phát triển từ đó. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các hội thảo thiết kế thương hiệu của chúng tôi thì hãy xem bài đăng này .
Chiến lược đặt tên thương hiệu
Vì vậy, nếu tôi có một chiến lược thương hiệu
Bây giờ bạn có bản đồ hoặc kế hoạch về những gì bạn muốn đạt được và cách bạn sẽ đạt được nó, bây giờ là trường hợp áp dụng nó. Như với bất kỳ kế hoạch nào, một chiến lược thương hiệu chỉ thực sự hiệu quả nếu nó được phân phối hiệu quả và nhất quán, đây là giá trị thực sự của tài liệu làm việc thương hiệu. Tài liệu làm việc hoạt động như một lời nhắc nhở liên tục về các giá trị thương hiệu và các yếu tố thương hiệu cốt lõi, bất kể kênh hoặc dự án truyền thông. Nếu bạn muốn biết thêm về các hội thảo thương hiệu của chúng tôi và tạo ra một chiến lược thương hiệu và tài liệu làm việc, hãy nói chuyện với chúng tôi ngay hôm nay.