

Nếu bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ liên quan đến thực phẩm hoặc phát triển một doanh nghiệp hiện có, bạn sẽ biết về tầm quan trọng của việc có một trang web hoạt động.
Chúng tôi làm việc sẽ có nhiều công ty khởi nghiệp để giúp đảm bảo rằng các trang web cho các doanh nghiệp thực phẩm thực sự làm một cái gì đó. Chúng tôi thường thấy các trang web trông đẹp nhưng không thực sự hoạt động hoặc có thể có lưu lượng truy cập hợp lý vào trang web, nhưng không có doanh số.
Đưa một doanh nghiệp nhỏ lên khỏi mặt đất là một thời gian thú vị – một danh sách vô tận những thứ cần sắp xếp, và một trang web thường kết thúc trong danh sách to-dos này – không nên. Để hoạt động như bình thường, một trang web có toàn bộ danh sách hoặc thêm ‘to-dos’ ngoài việc thiết kế và xây dựng nó. Chúng tôi là một công ty thiết kế web làm điều đó khác nhau.
Tại sao chúng tôi muốn bạn xem xét Green idea cho trang web liên quan đến thực phẩm của bạn.
Chúng tôi có một cách tiếp cận đã được chứng minh khi lập kế hoạch, thiết kế, xây dựng và tiếp thị trang web; chúng tôi không chỉ đơn giản là thiết kế và xây dựng một cái gì đó, chúng tôi tạo ra một trang web sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Cách tiếp cận của chúng tôi bao gồm:
- Kế hoạch ban đầu và cấu trúc (cái gì, tại sao, ở đâu, khi nào)
- Lập kế hoạch nội dung (hỏi chúng tôi về hội thảo nội dung của chúng tôi)
- Kiểm tra SEO ban đầu và lập kế hoạch từ khóa tập trung
- Các khái niệm thiết kế ban đầu, phát triển và chuẩn bị cho việc xây dựng trang web này cũng có thể bao gồm hỗ trợ thiết kế thương hiệu
- Xây dựng trang web đầy đủ với HTML và CSS được tối ưu hóa
- Cắm trang web vào mọi thứ từ Facebook và Twitter đến Google và hơn thế nữa
- Đánh giá trang web và kế hoạch tăng trưởng
- Tiếp thị trực tuyến
- Giám sát trang web và sao lưu
- Số liệu thống kê và báo cáo
- Hỗ trợ hoàn toàn tùy biến
Danh sách trên chỉ đề cập đến một vài điều chúng tôi làm để đưa bạn ra khỏi trang web nhưng cũng giúp bạn có được khách truy cập, yêu cầu và khách hàng.
Hoàn lại vốn đầu tư
Một trang web không phải là một “dự án”, đó là một quá trình đang diễn ra luôn luôn đi đầu trong mọi kế hoạch tiếp thị. Chúng tôi khuyên khách hàng của mình cho phép ngân sách (hoặc thời gian) cập nhật trang web mỗi tháng (ít nhất là).
WordPress cho phép bạn quản trị khá nhiều khía cạnh của trang web của bạn, vì vậy bạn có thể thêm tin tức và bài viết được nhắm mục tiêu từ khóa, cập nhật nội dung, thêm sản phẩm và quản lý bán hàng; nó cực kỳ dễ sử dụng.
Trợ giúp liên tục
Không giống như nhiều cơ quan web tìm cách xây dựng một trang web và sau đó khiến bạn tự hỏi phải làm gì với nó, chúng tôi tích cực làm việc để phát triển và cải thiện tiếp thị trực tuyến của bạn. Điều này có thể bao gồm:
- Sự phát triển của một chiến lược tiếp thị trực tuyến tự quản lý (nếu bạn có thời gian)
- Lập kế hoạch cho một chiến lược nội dung và viết blog để giúp bạn tìm thấy và chuyển đổi khách hàng
- Tập trung điều tra từ khóa lập kế hoạch chuỗi tìm kiếm
- Kêu gọi hành động và tiếp thị qua email
- Và nhiều hơn nữa!