

Chúng tôi đã may mắn được làm việc với nhiều nhà sản xuất thực phẩm.
Một điều mà tất cả mọi người đều có điểm chung là niềm đam mê và sự cống hiến mà họ phải tạo ra một sản phẩm tuyệt vời mà khách hàng của họ sẽ yêu thích.
Niềm đam mê của chúng tôi là như nhau nhưng chúng tôi là tạo ra thương hiệu lớn và bao bì trông tuyệt vời, hấp dẫn với thị trường mục tiêu, cho phép sản phẩm được dùng thử và nếm thử và bán một sản phẩm.
Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã tổng hợp 10 lời khuyên để giúp bạn tạo ra thiết kế bao bì thực phẩm tuyệt vời cho sản phẩm của bạn.
1. Định dạng
Hãy suy nghĩ về những hạn chế của sản phẩm. Làm thế nào để nó cần được đóng gói và lưu trữ? Có cần phải được làm lạnh? Nếu sản phẩm là chất lỏng, chai phải là thủy tinh hoặc có thể ở trong một thùng carton?
2. Yếu tố thương hiệu
Đừng đánh giá thấp sức mạnh của việc có các yếu tố thương hiệu duy nhất cho thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Cố gắng tránh các hình ảnh miễn phí bản quyền hoặc minh họa theo phong cách clip nghệ thuật càng nhiều càng tốt, vì độc đáo sẽ tốt hơn cho tuổi thọ thương hiệu.
3. Thị trường mục tiêu
Bạn đã tạo ra sản phẩm của mình cho ai và tại sao? Điều gì sẽ thu hút họ đến sản phẩm của bạn và khuyến khích họ dùng thử sản phẩm? Các thông điệp chính mà sản phẩm của bạn sẽ cần phải vượt qua rất nhanh là gì?
4. Cạnh tranh
Những sản phẩm khác có trên thị trường tương tự như sản phẩm của bạn và nhắm vào thị trường mục tiêu của bạn? Phân tích chúng và tìm kiếm những điểm khác biệt cho sản phẩm của bạn; xác định những gì họ làm tốt và những gì không tốt, và sản phẩm của bạn so sánh như thế nào.
5. Phong cách
Bạn có một phong cách thương hiệu hiện có mà thiết kế bao bì của bạn cần phải tuân theo và phù hợp với, hay đây là một sản phẩm độc lập? Là sự tập trung vào phong cách để bắt mắt hoặc tinh tế hơn? Có một loạt các hương vị cần được sản xuất và những hương vị được thể hiện trong phong cách đóng gói?
6. Hoàn thiện
Việc hoàn thiện một thiết kế bao bì có thể giúp khắc họa các loại sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm thủ công có thể có nhãn viết tay hoặc thẻ để mô tả một sản phẩm làm bằng tay chẳng hạn cũng như in lên các vật liệu không tráng hoặc tái chế. Có một số hoàn thiện in khác có thể tăng cường cảm giác xúc giác của sản phẩm như cán mờ hoặc in UV có thể được sử dụng để làm nổi bật các yếu tố đặc biệt của thiết kế như logo hoặc hình ảnh để làm cho chúng dễ nhận thấy hơn.
7. Dự trữ
Giống như bạn phải xem xét thị trường mục tiêu cho một sản phẩm, điều quan trọng là phải xem xét nơi bạn muốn sản phẩm được lưu trữ và loại sản phẩm nào hiện đang có trên kệ của những người dự trữ đó. Bạn muốn họ vui vẻ dự trữ sản phẩm của bạn, vì vậy họ sẽ mong đợi sản phẩm của bạn trông và hương vị tuyệt vời, ngồi tốt trên kệ của họ, không nhìn ra chỗ khác và quan trọng nhất là cung cấp cho các nhà đầu tư niềm tin rằng nó sẽ bán.
8. Giọng điệu
Bạn sẽ không có cơ hội đứng cạnh các sản phẩm của mình và giải thích cho họ hoặc thu hút người mua tiềm năng, vì vậy các sản phẩm của bạn cần phải làm việc đó cho bạn.
9. Hãy suy nghĩ kỹ
Đừng đánh giá thấp sức mạnh của thiết kế bao bì tốt để bán một sản phẩm. Không cần phải trả giá cho trái đất, nhưng hãy suy nghĩ kỹ, thiết kế và đóng gói thương hiệu được thiết kế tốt và thực hiện tốt có thể thực sự bán một sản phẩm, sau đó, nếu sản phẩm có hương vị tuyệt vời, khách hàng sẽ quay lại và cũng đưa ra khuyến nghị.
10. Nhận nó ngay lần đầu tiên
Bạn hiếm khi có cơ hội thứ hai. Đó là giá trị đầu tư để có được bao bì của bạn được thiết kế chuyên nghiệp ngay từ đầu và bắt đầu chạy.
Chúng tôi thích làm việc với các nhà sản xuất thực phẩm để tạo ra thiết kế bao bì của họ, vì chúng tôi đam mê ẩm thực ở Toast và phù hợp với niềm đam mê thiết kế tuyệt vời và hấp dẫn của chúng tôi, chúng tôi có thành phần phù hợp để tạo ra bao bì thực phẩm tuyệt vời.
Tạo thương hiệu và bao bì thực phẩm tuyệt vời cũng cần thiết như chọn đúng thành phần để tạo ra sản phẩm.