

Khách hàng của chúng tôi đến với chúng tôi tại Green idea yêu cầu chúng tôi thiết kế logo hoặc thiết kế thương hiệu của họ nhưng sự khác biệt là gì?
Logo
Logo là một biểu tượng hoặc nhãn hiệu giúp xác định thương hiệu, giống như khuôn mặt của con người. Có nhiều kiểu logo khác nhau, một số có biểu tượng như một phần của thiết kế trong khi những kiểu khác chỉ có thể dựa trên kiểu chữ. Điều này sau đó có thể được sử dụng trên một loạt các vật liệu khác nhau bao gồm văn phòng phẩm, đồng phục, trang web và ứng dụng.
Thương hiệu
Một thương hiệu bao gồm logo, tuy nhiên, điều này nói thêm về tính cách của toàn bộ công ty và cách thức này được thể hiện trên các vật liệu khác nhau. Lấy ví dụ về Adidas. Logo của họ là ba sọc với tên công ty của họ bên dưới. Thương hiệu của họ còn hơn thế nữa với ba sọc tạo thành một phần của phong cách thương hiệu được sử dụng làm thiết bị đồ họa trên áo bóng đá, huấn luyện viên, bao bì, đồ họa trong cửa hàng, quảng cáo truyền hình và bảng quảng cáo để nêu tên một vài ví dụ. Green idea có thể tạo ra các hướng dẫn phong cách thương hiệu trong đó phác thảo cách sử dụng thương hiệu. Điều này có thể bao gồm:
- Bảng màu thương hiệu để sử dụng trong in ấn và trên màn hình. Đối với mỗi màu CMYK, RGB, HEX và Pantone có thể được tham chiếu
- Phông chữ nên được sử dụng để in và trên màn hình. Điều này bao gồm các phông chữ cho tiêu đề, phụ đề và bản sao
- Các định dạng khác nhau, logo có thể được sử dụng tức là có và không có dây đeo
- Kích thước tối thiểu của logo có thể được sử dụng và khoảng trống để lại xung quanh nó khi sử dụng.
- Những điều không nên làm với logo tức là kéo dài hoặc thay đổi màu sắc của nó
- Làm thế nào các yếu tố đồ họa nên được sử dụng, ví dụ như ba sọc Adidas
- Làm thế nào các yếu tố thương hiệu khác nên được sử dụng, ví dụ như biểu tượng, minh họa và nhiếp ảnh
- Thiết kế ví dụ về cách tờ rơi, tờ rơi và trang web nên nhìn. Điều này thường dành cho các thương hiệu thành lập hơn và sẽ không được đưa vào một hướng dẫn phong cách cơ bản.