

Người ta nói rằng làm việc với thương hiệu của bạn khi bạn đi, giống như cố gắng thay lốp xe trên xe của bạn trong khi bạn vẫn lái nó!
Chà, nó có thể không tệ đến thế nhưng chắc chắn đó không phải là cách tốt nhất để sử dụng hội thảo thương hiệu để xem xét và phát minh lại thương hiệu của bạn hoặc cập nhật chiến lược thương hiệu của bạn ? Vì vậy, bạn nên làm gì nếu phát minh lại thương hiệu của bạn?
Bạn muốn đạt được những gì?
Mục tiêu phải luôn luôn ra lệnh cho công cụ, vì vậy nếu bạn tin tưởng một cách hợp lý vào tính toàn vẹn của thương hiệu của bạn, thì đánh giá nhanh là quá đủ. Ngoài ra, nếu bạn không thể trả lời một số câu hỏi cơ bản về thương hiệu của mình, bạn có thể cần phải kiểm tra hoặc đánh giá kỹ lưỡng hơn.
Các yếu tố cơ bản của bất kỳ thương hiệu là gì?
Nếu bạn không thể trả lời các câu hỏi đơn giản về thương hiệu của mình, thì bạn có thể bị quá hạn đánh giá, các câu hỏi như:
- Ai là các bên liên quan chính hoặc khán giả mà thương hiệu của bạn phải tham gia?
- Tuyên bố sứ mệnh và tầm nhìn của thương hiệu là gì?
Các giá trị thương hiệu quan trọng là gì?
Green idea đã giúp khách hàng tạo thương hiệu từ đầu, nhưng chúng tôi cũng có thể giúp các thương hiệu hiện tại đánh giá lại hoặc định vị lại nếu họ không đạt được những gì họ cần. Rất thường chúng ta nghe thấy những tình cảm giống nhau được chia sẻ, bao gồm:
- Thị trường và khách hàng của chúng tôi đã thay đổi, và chúng tôi thì không.
- Chúng tôi đang mất thị phần của mình cho các đối thủ cạnh tranh.
- Công ty chúng tôi đã tái cấu trúc và điều này không được phản ánh trong thương hiệu của chúng tôi.
- Chúng tôi cung cấp các dịch vụ khác nhau / nhiều hơn / mới nhưng vẫn giống như chúng tôi đã từng.
Vì vậy, một hội thảo sẽ đạt được những gì?
Bất kỳ hội thảo nào cũng cần phải có các mục tiêu được xác định rõ ràng ngay từ đầu nếu nó có bất kỳ cơ hội nào có hiệu quả. Nếu bạn đã liên hệ với Green idea, chúng tôi sẽ luôn đề xuất bước đầu tiên là trò chuyện để tìm hiểu lý do tại sao bạn quan tâm đến hội thảo và cách tốt nhất chúng tôi có thể điều chỉnh nó theo nhu cầu cụ thể của bạn. Nhưng ở dạng đơn giản nhất, một hội thảo nên tập trung vào:
Xác định – một cuộc điều tra không có rào cản đối với mọi khía cạnh của thương hiệu.
Trước khi chuyển sang đào
Hãy suy nghĩ – phát triển những gì đã được khám phá thành một giải pháp phù hợp và khả thi.
Vậy tôi cần những hội thảo thương hiệu nào?
Yêu cầu của bạn nên ra lệnh cho hội thảo bạn nhận được; bạn không nên giải quyết cho các giải pháp ‘cắt cookie’.
Nói chuyện với cơ quan thiết kế của bạn và hỏi họ những hội thảo họ cung cấp và đầu ra của họ là gì.
Bước đầu tiên cho một trong hai lựa chọn là nói chuyện với Green idea miễn phí, không có nghĩa vụ trò chuyện về thử thách bạn gặp phải.