

Một chiến lược tiếp thị hiệu quả để đưa doanh nghiệp đến với công chúng là tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình. Thị trường mục tiêu và khách hàng muốn nhận được một thông điệp thông qua hình ảnh. Hãy ghi nhớ điều đó, sẽ là khôn ngoan khi coi thiết kế brochure của bạn là một công cụ hữu hiệu để tăng cường khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng tài liệu nên là một phần hấp dẫn và sáng tạo của công việc.
Tài liệu quảng cáo là một trong những tài liệu đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc khi bạn giới thiệu doanh nghiệp của mình với họ. Thông thường, bất cứ khi nào mọi người muốn có một số thông tin cơ bản về một thương hiệu, trước tiên họ tìm kiếm tài liệu quảng cáo của nó. Điều này là do brochure cung cấp các chi tiết quan trọng về sản phẩm hoặc dịch vụ để xem trước nhanh. Broch là một mảnh giấy tiện lợi được gấp thành hai đến ba lớp. Vì vậy, mọi người có thể mang nó theo để đọc nó sau.
Trong những năm qua, tài liệu quảng cáo đã phát triển rất nhiều phù hợp với nhu cầu xúc tiến kinh doanh. Brochures là công cụ thành công để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và ngoại tuyến. Có một thế giới cơ hội mà bạn có thể khám phá bằng cách sử dụng các loại tài liệu quảng cáo ngoại tuyến trực tiếp. Trên thực tế, có rất nhiều loại tài liệu quảng cáo thịnh hành ngày nay trong thế giới kinh doanh.
Dưới đây là một số loại thiết kế brochure chính mà bạn nên khám phá
01. Brochures
Một cuốn sách nhỏ để lại là tài liệu mà các chủ doanh nghiệp để lại sau khi có một cuộc họp với khách hàng hoặc khách hàng. Trong cuộc họp, hầu hết các chuyên gia kinh doanh đã nói với khách hàng của họ về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Sau đó, khi khách hàng hoặc khách hàng chọn tờ rơi của bạn mà bạn để lại, họ thường muốn đặt hàng.
02. Tài liệu phản hồi
Sau khi khách hàng của bạn đã xem quảng cáo truyền hình của bạn hoặc quảng cáo khác, nhiều người trong số họ hỏi về doanh nghiệp của bạn. Họ muốn biết thêm về sản phẩm của bạn. Tài liệu phản hồi cung cấp cho họ thông tin rất cần thiết bởi các dịch vụ thiết kế đồ họa . Những loại tài liệu quảng cáo này được thiết kế để chuyển đổi những người quan tâm thành khách hàng trung thành.
02. Tài liệu phản hồi
Sau khi khách hàng của bạn đã xem quảng cáo truyền hình của bạn hoặc quảng cáo khác, nhiều người trong số họ hỏi về doanh nghiệp của bạn. Họ muốn biết thêm về sản phẩm của bạn. Tài liệu phản hồi cung cấp cho họ thông tin rất cần thiết bởi các dịch vụ thiết kế đồ họa . Những loại tài liệu quảng cáo này được thiết kế để chuyển đổi những người quan tâm thành khách hàng trung thành.
03. Phát tờ rơi
Khi mọi người hỏi chi tiết về sản phẩm của bạn, bạn muốn họ có tập tài liệu của bạn. Thay vì hướng họ đến trang web của bạn khi họ có thời gian rảnh, bạn chỉ cần phân phối một số bản tin. Những tài liệu quảng cáo này cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm của bạn. Nhưng thiết kế brochure của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng của bạn và buộc họ mua sản phẩm của bạn.
04. Điểm bán tài liệu
Những loại tài liệu quảng cáo này còn được gọi là ‘điểm mua tài liệu quảng cáo. Khi khách hàng tiềm năng của bạn ghé thăm một triển lãm thương mại hoặc cửa hàng, họ sẽ có quyền truy cập vào các tài liệu quảng cáo này. Nói chung, các tài liệu quảng cáo này được đặt tại một nơi trong một cửa hàng nơi mọi người thường xuyên nhất. Các tờ rơi được đặt ở độ cao thuận tiện.
Nhưng bạn cần chú ý thiết kế bìa của các tài liệu quảng cáo này để chúng hoạt động tốt cho doanh nghiệp của bạn. Một tiêu đề rõ ràng và lôi cuốn sẽ lôi kéo khách hàng chọn tập tài liệu của bạn và đọc nội dung bên trong.
05. Tờ rơi quảng cáo trực tiếp
Tờ rơi thư trực tiếp là những tờ được gửi cùng với thư cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Những tài liệu quảng cáo này cung cấp thông tin về công ty của bạn để tạo ra một số quan tâm đến các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Các tài liệu quảng cáo như vậy được cung cấp cho khách hàng trước khi họ tìm thấy doanh nghiệp của bạn trực tuyến. Chủ yếu, khi các tài liệu quảng cáo được gửi đến khách hàng tiềm năng từ thư trực tiếp, họ có nhiều khả năng trở thành khách hàng trung thành của bạn.
06. Tài liệu hỗ trợ bán hàng
Tài liệu quảng cáo hỗ trợ bán hàng thực sự có ý nghĩa cho các nhân viên để họ có thể nhận chúng trong các cửa hàng. Những tài liệu quảng cáo này hướng dẫn nhân viên bán hàng về các vấn đề khác nhau, chẳng hạn như làm thế nào để tạo ra một doanh số bán hàng. Hãy nhớ rằng, các loại tài liệu quảng cáo có hình ảnh lớn hơn của sản phẩm. Có tiêu đề lớn hơn. Hầu hết, các tài liệu quảng cáo này là dành cho dịp nhân viên bán hàng đang có một cuộc trò chuyện với khách hàng.
07. Tại sao các tài liệu quảng cáo in vẫn có liên quan
Tài liệu quảng cáo tiếp tục hữu ích cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. Mọi người muốn có một tài liệu in có thể cho thấy sự hữu ích của các sản phẩm của công ty. Khi được sản xuất trực tuyến, tài liệu quảng cáo giúp xây dựng sự hiện diện trực tuyến đáng tin cậy của doanh nghiệp của bạn.
Dưới đây là một số lý do cho những người sử dụng tài liệu quảng cáo: –
(a) Thuận tiện
Ngay cả trong thời đại tìm kiếm trực tuyến này, nhiều khách hàng và khách hàng thích có brochure. Họ tìm thấy lướt qua một tập tài liệu thuận tiện hơn nhiều so với tìm kiếm thông tin trực tuyến. Bạn có thể xem qua một tập tài liệu khi bạn đang ở trong một tâm trạng thư giãn tại nhà hoặc văn phòng của bạn.
(b) Tính linh hoạt của thiết kế
Các nhà thiết kế có thể thử nghiệm với các thiết kế brochure theo nhiều cách. Họ có thể tạo ra những tờ quảng cáo có mùi và có cảm giác chạm vào. Họ cũng có thể thiết kế tờ rơi với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Tính linh hoạt như vậy của thiết kế thường không được tìm thấy trong thiết kế tờ rơi và các vật liệu thiết kế khác.
(C) Phương tiện tiếp thị in tốt hơn
Một lý do khác cho các tài liệu quảng cáo có liên quan đến xúc tiến kinh doanh là chúng là tài liệu in. Phương tiện truyền thông in vẫn được ưa thích hơn tiếp thị trực tuyến. Điều này là do mọi người có thể tiếp thu thông tin và tin nhắn từ một thiết kế brochure hấp dẫn nhanh hơn nhiều so với việc đọc một văn bản kỹ thuật số. Vì vậy, mọi người không bao giờ chán khi đi qua các trang tài liệu.
(D) Cung cấp cho một liên lạc cá nhân
Khách hàng và khách hàng có thể có cảm giác liên lạc khi họ lướt qua một tập tài liệu. Một cuốn sách nhỏ được thiết kế tốt có thể chạm vào khách hàng ở cấp độ cá nhân. Một cuộc khảo sát đã tiết lộ rằng 79% khách hàng phản hồi ngay lập tức với các tài liệu quảng cáo họ nhận được từ thư trực tiếp so với chỉ 45% trả lời email.
Vì vậy, lợi ích của tài liệu quảng cáo là rất nhiều để quảng bá thương hiệu của bạn. Nếu tài liệu quảng cáo được thiết kế với một kế hoạch và mục đích, chúng có thể giúp bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Nhiều tổ chức đã đồng ý sử dụng tài liệu in. Nhưng một vài công ty chấp nhận các tài liệu quảng cáo được in như một phần của tài liệu in và quảng cáo truyền thống, họ nhận được những lợi ích. Họ có khả năng hiển thị thương hiệu tốt hơn sau khi kết hợp cả chiến lược tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến.
08. Thiết kế brochure trong kỷ nguyên số
Hãy nhớ rằng tài liệu quảng cáo không chỉ để cung cấp cho khách hàng trong cuộc gặp mặt trực tiếp. Có một cách sử dụng rộng rãi các tài liệu quảng cáo cho tiếp thị trực tuyến. Vì vậy, thiết kế brochure đã phát triển ngày nay để phù hợp với nhu cầu cho thời đại kỹ thuật số hiện đại. Không có nghi ngờ rằng tiếp thị trực tuyến là điều cần thiết trong thời đại hiện đại để tăng khả năng hiển thị thương hiệu.
Rốt cuộc, mọi người đều thừa nhận tầm quan trọng của một tập tài liệu trong việc làm cho một công ty có thể nhìn thấy trong thị trường thích hợp của nó. Tương tự, trang truyền thông xã hội của bạn có thể tạo ra một lượng lớn nhận thức về doanh nghiệp của bạn. Trang web của bạn và các thiết kế đồ họa khác giúp bạn đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến mọi người một cách tuyệt vời. Thiết kế brochure được tạo ra để tiếp thị trực tuyến cũng là một trợ giúp tuyệt vời trong việc thúc đẩy khả năng hiển thị thương hiệu của bạn.
09. Sự khác biệt giữa thiết kế brochure kỹ thuật số và in
Cả tài liệu quảng cáo in và tài liệu quảng cáo kỹ thuật số đều hữu ích trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu và khả năng hiển thị của bạn. Các loại tài liệu quảng cáo là một trợ giúp tuyệt vời trong việc xây dựng danh tiếng của một thương hiệu. Những tài liệu này đảm bảo rằng bạn tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng mục tiêu và thị trường của bạn. Từ quan điểm này, có thể nói rằng các tài liệu quảng cáo in và kỹ thuật số rất hữu ích trong việc tạo ra một hình ảnh thương hiệu tốt.
Mục đích chính của thiết kế brochure được in là để thu hút khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn với nội dung. Bạn có thể tương tác với người xem bằng hình ảnh chất lượng cao. Một hình thức chiến lược của các tài liệu quảng cáo như vậy có thể thu hút khách hàng hơn nữa. Một tập tài liệu in rất hữu ích khi bạn muốn khách hàng lướt qua các trang tài liệu của bạn.
Cả thiết kế brochure kỹ thuật số và in đều sử dụng tốt bố cục. Một mục đích ở đây là bắt buộc khách hàng thực hiện một hành động mong muốn nhất định. Đó là câu hỏi về việc tạo ảnh hưởng đến đối tượng mục tiêu của bạn. Khi sử dụng tài liệu quảng cáo trực tuyến, bạn có thể khám phá hình ảnh động và thậm chí cả video. Điều này giúp rất nhiều trong việc thu hút sự chú ý của mọi người. Khi sử dụng tài liệu ngoại tuyến hoặc in, bạn có thể thử nghiệm và khám phá kết cấu và hình dạng.
10. Cách tạo một thiết kế brochure lý tưởng
Một tập tài liệu có thể làm điều kỳ diệu cho khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Nhưng đó là thiết kế phải ấn tượng. Chỉ những thiết kế brochure độc đáo và đáng nhớ mới giúp tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Các tài liệu quảng cáo như vậy có thể cho bạn một sự hỗ trợ tuyệt vời trong nỗ lực tiếp thị của bạn.
11. Tìm hiểu những gì người đọc có trong tâm trí
Tài liệu quảng cáo là tất cả về việc cung cấp thông tin liên quan về các sản phẩm của một công ty. Nhưng hãy chắc chắn để tìm hiểu những gì thực sự độc giả đang tìm kiếm khi họ cần thông tin liên quan đến công ty và sản phẩm của bạn. Một khi bạn nhận thức được nhu cầu thông tin của khách hàng, bạn sẽ thiết kế tờ rơi phù hợp.
Bắt đầu bằng cách suy nghĩ về những câu hỏi mà khách hàng của bạn có thể có trong đầu. Bạn có thể nhận được một số câu hỏi này từ trang Câu hỏi thường gặp trên trang web của bạn. Hãy chú ý đến những câu hỏi phát sinh từ những lo lắng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người muốn mua hàng an toàn và an toàn. Vì vậy, tạo các thiết kế brochure có văn bản và hình ảnh giải quyết một số lo lắng của khách hàng của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu doanh nghiệp của bạn là mới.
12. Thúc đẩy khách hàng của bạn
Để tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn trong số các khách hàng mục tiêu, hãy tạo tài liệu quảng cáo của bạn theo cách nó thúc đẩy họ đọc thêm. Giống như một thiết kế bìa sách là rất quan trọng để tăng doanh số của một thiết kế bìa sách của brochure là rất quan trọng để giữ cho mức độ động lực của khách hàng cao hơn.
13. Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
Thiết kế tài liệu quảng cáo của bạn theo cách luôn có phạm vi rộng để biết thêm chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách này, bạn nói với khách hàng rằng những chi tiết này rất quan trọng để biết. Khi bạn thu hút sự chú ý đến các sản phẩm, nó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu của bạn.
14. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao
Mọi người có ấn tượng tốt về sản phẩm và kinh doanh, nếu một thiết kế brochure có hình ảnh chất lượng cao trong đó. Đừng xem nhẹ hình ảnh. Nhiều tài liệu quảng cáo có chất lượng hình ảnh thông thường, tạo ấn tượng tiêu cực.
15. Giữ thiết kế đơn giản
Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao nếu thiết kế brochure của bạn đơn giản để họ có thể hiểu thông điệp thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng. Họ nên đọc tài liệu mà không làm căng mắt. Không sử dụng thuật ngữ kỹ thuật và thiết kế phức tạp. Để lại nhiều khoảng trống để hình ảnh và văn bản sản phẩm của bạn có thể nổi bật.
16. Sử dụng ít phông chữ hơn
Nên sử dụng một phông chữ cho các tiêu đề và một phông chữ khác cho văn bản cơ thể. Nhưng tránh sử dụng nhiều phông chữ vì nó sẽ loại bỏ sự tập trung của độc giả khỏi thông điệp thương hiệu của bạn. Đừng quá nhiệt tình khi bạn đang thử một cái gì đó mới trong tên của thiết kế.
17. Đừng quên thương hiệu của bạn
Khi thiết kế brochure của bạn, hãy chắc chắn rằng nó có màu sắc thương hiệu, phông chữ thương hiệu và quan trọng nhất là logo của bạn. Khách hàng của bạn sẽ có thể nhận dạng với thương hiệu của bạn ngay lập tức khi họ chọn tài liệu quảng cáo của bạn. Điều này chỉ có thể xảy ra khi họ tìm thấy logo và màu sắc trang web và logo của bạn được sử dụng trong brochure. Điều này giúp trong tính nhất quán thương hiệu và khả năng hiển thị thương hiệu.
18. Tạo bìa hấp dẫn
Tờ rơi được lấy từ các kệ trong các cửa hàng. Vì vậy, phần trên của trang bìa của các tài liệu quảng cáo được hiển thị cho các khách hàng tiềm năng. Nếu phần này của bìa tài liệu là hấp dẫn và được thiết kế độc đáo, nó có thể buộc họ phải chọn tài liệu của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng thiết kế bìa có tất cả những tính năng mà khách hàng thấy độc đáo và hấp dẫn.
19. Viết nội dung mạnh mẽ
Bạn có thể thu hút khách hàng bằng văn bản của mình nếu nội dung về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đủ hấp dẫn. Mô tả sản phẩm và công ty của bạn bằng những từ ngữ mạnh mẽ tạo ra một hình ảnh trong tâm trí khách hàng. Sử dụng nhiều nội dung khác nhau như biểu đồ, mô tả, biểu đồ, hình ảnh, vv Pha trộn tốt các loại nội dung khác nhau này để đảm bảo niềm vui thị giác cho người đọc.
20. Đặt lời kêu gọi hành động tốt
Mục đích cuối cùng của tất cả các văn bản và hình ảnh bạn chèn trong thiết kế brochure của bạn là để khiến người đọc hoặc khách hàng thực hiện lời kêu gọi hành động. Trên thực tế đó là mục tiêu chính của tất cả các tài liệu tiếp thị. Vì vậy, khi họ đến cuối tập tài liệu của bạn, hãy khuyến khích họ nhấc điện thoại và hỏi thêm từ công ty của bạn. Vì vậy, hãy cho số điện thoại của bạn ở cuối văn bản brochure. Cung cấp địa chỉ email của bạn nếu bạn muốn họ gửi cho bạn các truy vấn qua email.
Phần kết luận
Thiết kế brochure được phân loại thành tài liệu in và kỹ thuật số. Cả hai đều có những lợi thế riêng trong việc nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Nhưng brochure của bạn nên là một thiết kế độc đáo có thể chuyển đổi mọi người thành khách hàng trung thành. Nó nên kết hợp hình ảnh và văn bản một cách chiến lược để làm cho brochure một trải nghiệm trực quan dễ chịu.