

Ba lý do tại sao bạn nên đầu tư vào một hội thảo Thương hiệu và có được chiến lược của bạn ngay từ đầu.
Trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ về số lượng các công ty khởi nghiệp trong toàn bộ các lĩnh vực từ thực phẩm và đồ uống cho đến các chuyên gia tư vấn thích hợp mới. Sự gia tăng này có nghĩa là hơn bao giờ hết, nhu cầu nhận diện thương hiệu được tạo ra một cách chuyên nghiệp, kết nối ngay lập tức với khách hàng và các bên liên quan là ưu tiên thiết yếu – một hội thảo về thương hiệu sẽ giúp bạn có được vị trí thương hiệu của mình ngay từ ngày đầu.
Nói chuyện với chúng tôi hôm nay về thương hiệu của bạn
1. Tại sao một hội thảo xây dựng thương hiệu; Tôi không thể ủy thác một logo?
Vì vậy, một khi bạn đã cam kết làm cho thương hiệu của bạn đúng, điều quan trọng là phải thiết lập chính xác những gì bạn cần. Một thương hiệu không chỉ là một logo ; bạn cần có một sự hiểu biết rõ ràng về thông tin thương hiệu chính như ai là các bên liên quan chính của bạn, giá trị cốt lõi của bạn là gì, diện mạo khách hàng của bạn là gì, vị trí của bạn hoặc Giai điệu của thương hiệu của bạn là gì.
Nếu bạn không có thông tin này, thì bạn nên đầu tư vào một hội thảo thương hiệu để trả lời những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác cần thiết để xây dựng một bản sắc thương hiệu chuyên nghiệp và định hướng thương mại, không chỉ là logo.
2. Chắc chắn tôi có thể sắp xếp chiến lược thương hiệu sau khi tôi đã đứng dậy và chạy?
Có, bạn có thể nhưng nó sẽ khó hơn rất nhiều và rất có thể sẽ tốn nhiều tiền hơn để khắc phục khi nhìn lại. Một danh tính được chế tạo kém có thể ngay lập tức bắt đầu truyền đạt các giá trị và thông điệp sai cho khách hàng và các bên liên quan.
Cố gắng thay đổi những ý kiến đã được thiết lập này có thể chứng minh thách thức vô cùng và mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, có thể được chi tiêu tốt hơn. Chiến lược thương hiệu được xác định rõ ràng có thể hình thành nền tảng cơ bản mà bạn xây dựng doanh nghiệp hoặc sản phẩm của mình.
Một hội thảo thương hiệu được phân phối chuyên nghiệp cung cấp sự rõ ràng và tự tin này ngay từ ngày đầu tiên và là vô giá trong các cuộc trò chuyện với các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
3. Tôi biết sản phẩm của mình, tôi không thể giải thích những gì tôi muốn mỗi lần tôi cần sao?
Một lần nữa, bạn có thể; nhưng bạn không nên ngạc nhiên nếu nhu cầu và mong đợi của bạn thay đổi tùy thuộc vào khối lượng công việc, áp lực và ngân sách. Có thể rất dễ dàng thực hiện các thay đổi đối với nhận dạng thương hiệu và khi các thách thức khác nhau xuất hiện và trước khi bạn bắt đầu mất bất kỳ tính nhất quán nào, và tính toàn vẹn thương hiệu của bạn bắt đầu thất bại.
Một trong những kết quả đầu ra của một hội thảo xây dựng thương hiệu sẽ là một bản tóm tắt sáng tạo có vị trí chiến lược cho phép tạo ra một bản sắc cùng với các hướng dẫn thương hiệu chuyên nghiệp. Chính những hướng dẫn này cho phép thương hiệu của bạn được áp dụng cho bất kỳ và tất cả các hoạt động truyền thông tiếp thị và đảm bảo rằng thương hiệu của bạn nhất quán và duy trì tính toàn vẹn của nó.
Điều này sẽ cực kỳ khó đạt được trong từng trường hợp cụ thể mà không có hướng dẫn xác định, chi phí cao hơn và mất nhiều thời gian hơn ở mọi giai đoạn.