Bất kể bạn đang ở lối đi nào hoặc nền tảng bạn đang sử dụng để mua sắm, bạn luôn được đáp ứng với một ngoại thất bắt mắt. Các kệ cửa hàng luôn được đóng gói đến vành với các sản phẩm đầy màu sắc. Những thiết kế tem nhãn sản phẩm là tất cả chiến đấu để bắt mắt của bạn.
Những tài liệu được in nhãn mác sản phẩm bạn mua có vẻ không quan trọng, nhưng nó hoàn toàn ngược lại. Nhãn hiệu tốt và thiết kế bao bì đóng một vai trò rất lớn trong việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nó làm cho mọi người nhận biết và nhận ra thương hiệu của bạn một cách đơn giản ngoài các chiến dịch tiếp thị khác như quảng cáo và quảng cáo khác.
Đó là lý do tại sao trước khi bất kỳ thương hiệu nào tung ra một sản phẩm, cơ sở này phải được bảo hiểm để công ty đó thành công. Và nó phải được tiếp cận với sự sáng tạo và chiến lược. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các ví dụ sẽ giúp bạn tìm ra những việc cần làm với nhãn sản phẩm của bạn.
Những thứ cơ bản
Nhưng chờ đã. Trước khi bắt đầu, có lẽ chúng ta nên thảo luận về những điều cơ bản của thiết kế nhãn sản phẩm.
Bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tạo ra một thiết kế tốt hơn khi bạn biết điều gì tạo nên một nhãn sản phẩm tốt. Đọc và cập nhật thông tin về liều lượng và không của nghệ thuật này giúp bạn tạo ra sản phẩm tốt hơn cho sản phẩm của mình. Sử dụng hướng dẫn nhanh này để có ý tưởng về những gì làm cho một thiết kế nhãn sản phẩm tốt:
Liều dùng
- Sử dụng các yếu tố đồ họa một cách tiết kiệm – Nhãn mất tác động khi bão hòa với các yếu tố khác nhau xung đột. Một thiết kế bận rộn trông không đẹp trên các vật liệu in nhỏ như nhãn, đó là lý do tại sao tốt nhất nên chụp cho các thiết kế đơn giản và linh hoạt.
- Chọn vật liệu nhãn một cách khôn ngoan – Chọn một vật liệu để in thiết kế của bạn là điều mà bạn cũng nên xem xét. Hãy xem xét kết thúc nhãn của bạn. Nó sẽ nhìn tốt hơn trên giấy bóng? Làm thế nào về giấy bán bóng hoặc mờ? Chọn một cái phù hợp với sản phẩm và bản sắc hình ảnh của bạn.
- Đưa thương hiệu của bạn về phía trước – Nhãn sản phẩm thúc đẩy nhận thức về thương hiệu. Điều quan trọng là phải có một nhãn phù hợp với bản sắc thương hiệu và tạo sự nhất quán. Nhãn phải phù hợp và đặt nhận diện thương hiệu của bạn trong ánh đèn sân khấu, bao gồm logo của bạn hoặc xác định nhãn hiệu đồ họa. Hầu hết các công ty làm điều này bằng cách đặt logo doanh nghiệp của họ trên đỉnh phân cấp trực quan.
Không
- Sử dụng các mẫu nhãn sản phẩm chung – Đối với một thứ gì đó lớn như bề ngoài của sản phẩm của bạn, tốt nhất là để nó được tùy chỉnh hoặc cá nhân hóa. Hãy nhớ rằng hầu hết các mẫu trực tuyến có thể được truy cập bởi bất cứ ai trên internet. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể sử dụng chúng. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn chỉnh sửa nó để làm cho nó độc đáo nhất có thể.
- Quên nghiên cứu đối thủ của bạn – Kết thúc với một thiết kế trông giống như đối thủ của bạn là điều cuối cùng bạn muốn. Thiết kế nhãn phải cho phép bạn nổi bật và được khách hàng mục tiêu của bạn nhìn thấy trong một biển các sản phẩm khác.
- Đi theo xu hướng – Xu hướng được gọi là xu hướng vì một lý do. Chúng có thể trông tốt trong một vài mùa, nhưng thủy triều cuối cùng sẽ thay đổi. Tốt nhất là nên tìm một thứ gì đó vượt thời gian để tránh thiết kế lại bất cứ lúc nào sớm. Bạn vẫn có thể theo xu hướng, tất nhiên chỉ cần bạn sử dụng chúng một cách khôn ngoan.
Cảm hứng thiết kế nhãn
Thương hiệu CBD da liễu này của Mỹ có nhãn hiệu thanh lịch và táo bạo. Các chi tiết vàng thêm độ tương phản với chai và nhãn màu tối. Mặc dù không có nhiều không gian để làm việc, thương hiệu vẫn đảm bảo có nhãn sản phẩm thông tin.
Thiết kế nhãn Protein Balls của Artgroup 48
Mọi người phản ứng tích cực với mặt cười hoặc biểu tượng cảm xúc. Mặt cười này sử dụng bao bì trong suốt tốt. Bao bì chủ yếu là màu nâu, nhưng khu vực mờ cho phép mọi người thấy sản phẩm thực tế trông như thế nào bên trong. Nhìn chung, thiết kế làm cho thương hiệu có vẻ thân thiện và dễ tiếp cận hơn.
Nước rửa tay Meditrix – Thiết kế nhãn của RenCan
Màu xanh lá cây là màu phổ biến để vệ sinh và vệ sinh sản phẩm. Đó là một màu đại diện cho an ninh và sức khỏe. Nhãn này từ Meditrix sử dụng nó tốt cho một nhãn sản phẩm trông hiện đại và chuyên nghiệp cùng một lúc.
Catalogue California Pinot Noir thiết kế nhãn rượu của nafizrahat
Thương hiệu khác biệt với đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng các vật liệu nhãn khác nhau. Thương hiệu rượu vang này khai thác thành một chất liệu mờ để toát lên sự sang trọng. Các kết cấu thêm một nét tinh tế cho cái nhìn tổng thể của chai. Nó phù hợp với hình minh họa và kiểu chữ của thiết kế.
Thiết kế nhãn thanh lịch, vui tươi của TRUNG TÂM
Thương hiệu vape lỏng này đã đi với một thiết kế lấy cảm hứng từ tuyết để làm thương hiệu cho sản phẩm tinh dầu bạc hà lớn của mình. Nhãn màu xanh sáng tương phản với màu đỏ được sử dụng để nhấn mạnh cảnh báo sức khỏe bắt buộc của chính phủ.
Nhãn rượu mùi rượu mùi rượu mùi rượu mùi rượu mùi rượu vang của rượu vang vùng cao
Rum đã là một phần của du lịch biển trong lịch sử. Nó trở thành một mặt hàng chủ lực cho các thủy thủ hồi đó. Thương hiệu này tôn vinh rằng bằng cách có một thương hiệu lấy cảm hứng từ thủy thủ. Các thương hiệu rượu muốn một thiết kế lấy cảm hứng từ tàu đắm hoặc du lịch biển phù hợp với bản sắc của họ.
Thiết kế nhãn PurPet bởi paulkanjosh
Minh họa là một trong những xu hướng thiết kế nhãn lớn nhất vào năm 2020. Kết hợp nó vào nhãn của bạn sẽ giúp người tiêu dùng tìm ra sản phẩm của bạn dùng để làm gì. Ví dụ, PurPet này đã sử dụng bản vẽ vật nuôi trong nhà thông thường cho sản phẩm CBD động vật của họ. Nó làm cho nhãn thông tin mà không làm mất đi vẻ ngoài chuyên nghiệp và sạch sẽ.
Nhãn gói Chechil bởi tuan1968
Nhãn hình tròn cho sản phẩm một lợi thế thông qua tâm lý hình dạng. Hình dạng tròn thường được liên kết với các đặc điểm tích cực và thân thiện phù hợp với công ty phô mai này. Nền trang trại cũng giúp truyền đạt lòng tốt hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ của sản phẩm.
Thiết kế nhãn Syrup Elderberry bởi shritaa1
Thương hiệu có thiết kế lấy cảm hứng từ vintage. Kiểu chữ và màu sắc được sử dụng trong thiết kế trông giống như một cái chai mà bạn sẽ liên tưởng đến một máy bào chế thuốc cũ. Ngoài ra, các minh họa tinh tế của nhà máy giúp thể hiện chất lượng hữu cơ của sản phẩm này.
Nhãn đậm, sản phẩm sức khỏe của SofiaDesignStudio
Hình ảnh thêm các đặc điểm chuyên nghiệp cho một thiết kế. Sản phẩm bụi mite cho gà này mô tả cảnh quan trang trại tuyệt đẹp phù hợp với sản phẩm. Thương hiệu đảm bảo sử dụng màu xanh để truyền đạt độ tin cậy của sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế tránh xa màu vàng vì đây là màu được sử dụng bởi một thương hiệu đối thủ. Bằng cách này, người tiêu dùng ít có khả năng nhầm lẫn mặt hàng này với một công ty khác.
Chúng tôi đã có thêm cảm hứng đóng chai cho bạn
Thiết kế nhãn massage Úc của MARK
Thiết kế nhãn tốt nhất từ trước đến nay của Emma Emens
Bijececco của Jen Rose
Thiết kế nhãn sản phẩm Bird Health của somnathroy32
Thiết kế nhãn hiệu kinh doanh táo bạo, thể hình
Thiết kế nhãn sản phẩm thực vật của Salma Nur Narulita
Thiết kế nhãn chai của ERICK ANDRE VOORNEMAN
Thiết kế nhãn chai của Shark1
Bỏng ong của Nate Olsen
Thiết kế nhãn Caithness Highland Gin của Oveja Quirog
Thiết kế nhãn dầu gội Canine Wash của Danica Glodjovic
Thiết kế bao bì chip của Nisha Droch
nhãn cà phê của Encephalon
mockup bao bì cà phê của Sam Nissinen
Thiết kế nhãn mỹ phẩm của Pinky
Từ chối bởi Verena Tam
Thiết kế nhãn đồ uống của Emrul Kaesh
Thiết kế bao bì dưỡng ẩm cho da mặt của Nisha Droch
Thiết kế nhãn sản phẩm sức khỏe Fancy bởi SD [REATION
Bột tươi & ngon – Thiết kế bao bì của Nisha Droch
Thiết kế nhãn thực phẩm của Polina_pro
Thiết kế nhãn chăm sóc sức khỏe của Sucre
Thiết kế nhãn chăm sóc sức khỏe bởi tuan1968
Này COCO bởi Timi Along
IQVita của Danica Glodjovic
bao bì nước trái cây của Radia Hồi giáo
Thiết kế bao bì Lotion Lanolin của Nisha Droch
Thiết kế bao bì mật ong Manuka của Nisha Droch
Thiết kế bao bì Murtela của Nisha Droch
Nhãn mật ong nấm của Marko Vulinovic
Tên bổ sung Thiết kế nhãn bởi mmmarif1982
Thiết kế bao bì dầu gội Naturals của Nisha Droch
Thiết kế nhãn rửa mặt tự nhiên của Nisha Droch
Thiết kế nhãn Pilsner bởi ronin71
Chuyên nghiệp, Thiết kế nhãn bổ sung đầu tiên của Pinky
Nhãn sản phẩm Fury tinh khiết của Charles Honig
Làm mới sữa rửa mặt cạo râu của Encephalon
Hồi sinh nhãn sản phẩm của Charles Honig
Thiết kế bao bì bùn Rotorua của Nisha Droch
Ngày tháng của Brittany Clifton
Thiết kế bao bì Gel da của Nisha Droch
Thiết kế nhãn sản phẩm chăm sóc da nhỏ của Pinky
Công ty Snack It Thiết kế bao bì của Zee
Thiết kế bao bì dầu gai dầu của Nisha Droch
Thiết kế bao bì dầu gai dầu của Nisha Droch
Thiết kế nhãn bổ sung của CraigMorrison
Thiết kế nhãn bổ sung của Priyo Subarkah
Thiết kế nhãn bổ sung của Soluciones Creativas
túi trà của Radia Hồi giáo
Thiết kế nhãn chai nước của Oyon Kumar Paul
Phần kết luận
Từ tối giản đến retro, bạn đã thấy nhãn sản phẩm trông giống như trình chiếu.
Những sản phẩm từ các thương hiệu thành lập chắc chắn đã cho bạn nguồn cảm hứng mới cho bản sắc thương hiệu của bạn. Nhìn vào cảm hứng củng cố bất kỳ quá trình thiết kế. Điều này là giống nhau cho nhãn sản phẩm.