Các thương hiệu như Google, Airbnb, Windows và tất cả các công ty hàng đầu khác đều nghĩ đến khi chúng ta nghĩ đến các logo hiện đại. Rốt cuộc, những cái tên nổi tiếng này đã thống trị và định hình thị trường hiện tại. Họ có các mô hình hiệu quả và thậm chí nhận dạng trực quan tốt hơn mà mọi người có thể dễ dàng nhận ra.
Dấu hiệu thương hiệu mới cho phép các công ty tạo cho công ty của họ một hình ảnh truyền đạt uy tín và uy tín. Một biểu trưng hiện đại hoặc hợp thời trang làm cho một thương hiệu xuất hiện cập nhật với sự phát triển của ngành.
Với một ý tưởng thiết kế logo tuyệt vời, thương hiệu của bạn cũng có thể giống như các công ty khổng lồ nói trên. Có một ý tưởng thiết kế logo cho mọi thương hiệu ngoài kia. Bạn sẽ tìm thấy các thiết kế nổi bật trong vòng này. Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về các logo bạn sắp xem.
- Logo phông chữ hiện đại
- Logo kiểu dáng đẹp
- Biểu trưng tối giản
Hãy nói về những gì tạo nên một logo đương đại và xem xét nguồn cảm hứng. Bằng cách này, bạn có thể tiến gần hơn một bước để có được một biểu tượng hiện đại cho doanh nghiệp của mình.
Logo phông chữ hiện đại
Trong tay của nhà thiết kế phù hợp, một thiết kế wordmark có thể thích ứng với bất kỳ phong cách nào. Logo phông chữ cực kỳ linh hoạt và vượt thời gian. Chúng cũng tuyệt vời cho thiết kế hiện đại . Loại logo này thu hút rất nhiều sự chú ý đến tên thương hiệu của bạn. Không cần sự trợ giúp của các yếu tố thiết kế bổ sung, bạn có thể tạo logo doanh nghiệp chỉ bằng văn bản.
Chỉ riêng các chữ cái có thể truyền đạt các giá trị khác nhau và xây dựng một bản sắc trực quan mạnh mẽ. Chúng rất giống màu sắc. Khán giả cảm nhận phông chữ sans serif là nghiêm túc và chuyên nghiệp. Ngược lại, các phông chữ serif được coi là vui nhộn và vui tươi.
Các phông chữ như Azonix, Munich, Kayak, Coves và Beon rất phù hợp cho những loại biểu trưng này. Thêm vào đó, chúng cũng rất dễ đọc. Hiện đại quan tâm rất nhiều đến khả năng tiếp cận và dễ dàng cho người đọc ngày nay.
Mẹo chuyên nghiệp: Chụp những màu sắc thú vị
Nếu bạn đang vắt óc tìm kiếm những ý tưởng về màu sắc, hãy thử kết hợp bảng màu gradient. Xu hướng thiết kế logo này được sử dụng bởi Instagram và Tinder, trong số nhiều người khác. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng hai sắc thái hoặc màu sắc khác nhau và dần dần kết hợp chúng để tạo ra sự chuyển đổi.
Thiết kế logo văn bản ngay hôm nay
Biểu trưng kiểu dáng đẹp
Mọi người dùng từ này rất nhiều để mô tả các thiết kế thời trang, nhưng điều này thực sự có nghĩa là gì? Biểu trưng kiểu dáng đẹp có các yếu tố mịn và bóng để tăng thêm vẻ trang nhã cho thiết kế.
Các yếu tố thiết kế năng động như kiểu chữ hoa và màu sắc thú vị được nhìn thấy trong các logo hiện đại. Bạn có thể tự do thêm glyph và các chi tiết khác vào biểu tượng của mình để làm cho biểu tượng trở nên hấp dẫn hơn. Điều này sẽ giúp khán giả xử lý hình ảnh nhanh hơn thay vì chỉ sử dụng văn bản.
Biểu trưng chuyên nghiệp, doanh nghiệp của Fanol Ademi
Một xu hướng thiết kế mà bạn có thể áp dụng cho các biểu tượng kiểu dáng đẹp là các yếu tố đường thẳng. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách chọn các hình minh họa được tạo từ nghệ thuật vẽ đường và thêm chúng vào biểu tượng đường của bạn . Ngoài ra, bạn có thể thử đóng khung thiết kế của mình bằng một đường nét gọn gàng để thu hút mắt người xem. Làm điều này là một cách đơn giản để bạn thêm điểm nhấn và năng lượng cho logo của mình.
Hãy gây ấn tượng với họ bằng một biểu tượng Kiểu dáng đẹp ngay hôm nay
Biểu trưng tối giản
Mặc dù tối giản và hiện đại là những thuật ngữ thường xuyên được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng có một sự khác biệt giữa chúng. Nó cần rất nhiều từ các thiết kế Scandinavian và sự phức tạp của tính năng. Mặt khác, thiết kế tối giản lấy từ các nghệ sĩ Nhật Bản và Mỹ.
Biểu trưng có các chi tiết tối thiểu là một trong những xu hướng phổ biến nhất. Các thiết kế trần và đơn giản rất dễ kết hợp vào các dự án thiết kế đồ họa khác. Bạn có thể làm nổi bật một biểu trưng tối giản trên các trang web, tiêu đề email và các nội dung khác mà không gặp rắc rối với sự lộn xộn.
Bạn có thể gắn bó với đơn sắc và trung thành với các nguyên tắc trần trụi của chủ nghĩa tối giản. Nhưng bạn có thể thêm vào các màu hiện đại như xanh lam, xanh lá cây, san hô và đỏ.
Hình thức tự do của thiết kế lộn xộn và các chi tiết phức tạp là những gì tạo nên một logo tối giản tuyệt vời. Logo Nhà phố theo chủ nghĩa tối giản này đã tạo nên dấu ấn trên đầu với những đường nét rõ ràng và hình ảnh minh họa mang tính giao tiếp. Mặc dù logo chỉ sử dụng một màu, bạn vẫn có thể làm nổi rõ bản vẽ khu dân cư. Hình bóng của thiết kế rất dễ hiểu và thêm phần hấp dẫn.