

Email marketing đóng một vai trò lớn trong việc phát triển thương hiệu. Cho dù bạn điều hành một blog bình thường hay nắm giữ dây chuyền của một công ty đa quốc gia, đó là một trong những điều đứng đằng sau sự thành công của liên doanh.
Dù bạn có tin hay không, mặc dù phương tiện truyền thông xã hội đã làm quá tải cuộc sống của người dân vào năm 2020, nhưng một trường học cũ như email vẫn đang dẫn đầu, đặc biệt là khi nói về hàng hóa, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tạo ra sự tham gia. Như họ nói, thói quen cũ chết cứng.
Tất nhiên, trái tim và linh hồn của tiếp thị qua email là một bản tin email. Nó là công cụ chính để giao tiếp với khán giả, truyền tải thông điệp và thực hiện trí thông minh của bạn. Trớ trêu thay, rất giống hàng hóa, được quảng cáo, email cũng có thể được coi là một sản phẩm mà bạn cần nuôi dưỡng.
Do đó, cần được điều trị tốt. Có nhiều quy tắc và mẹo chung về cách tạo một quy tắc sẽ đưa chiến dịch tiếp thị lên cấp độ tiếp theo. Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét một số thủ thuật tâm lý được thử nghiệm theo thời gian.
5 thủ thuật tâm lý để sử dụng trong bản tin email
01. FOMO
Mục đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là một trong những thủ thuật tâm lý được sử dụng nhiều nhất mà đáng ngạc nhiên là vẫn chạy như đồng hồ. FOMO, còn gọi là Fear Of Missing Out, là một thủ thuật kinh điển có thể thấy ở khắp mọi nơi. Cho dù đó là một ngày trọng đại trong lịch tiếp thị, như Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử Cuối tuần, hay đó chỉ là một sự kiện nhỏ, cục bộ, ngắn như Flash Sale, FOMO sẽ là một phần của nó. Mặc dù mọi người đều biết về điều đó, mọi người vẫn dễ dàng rơi vào tình trạng này vì không ai muốn bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời do nhà bán lẻ cung cấp.
Theo quy định, FOMO thường được kết hợp với một hack tâm lý khác, sự khan hiếm. Cả hai dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng vào trang web nơi số lượng sản phẩm giới hạn với giá giảm được cung cấp. Đây là nơi bạn có thể sử dụng những cụm từ như Hầu hết đã được bán hết, lâm vào ngày hôm nay Chỉ là ưu đãi tốt nhất từ trước đến nay, CHUYỆN hay Điên Các sản phẩm được mong muốn nhất, Bạn đã có nó, bạn thì sao?
02. Sức mạnh của từ ngữ
Hai từ này rất mạnh về mặt tiếp thị và thực hành bán hàng. Chúng giống như nam châm tự nhiên thu hút sự chú ý. Họ thậm chí có thể bán hàng hóa mà khách hàng không cần. Khi áp dụng thông minh, hai người này có thể làm phép thuật.
Hơn thế nữa, thêm vào thực tế là mọi người đã quen với các sự kiện hàng năm với giảm giá, và bạn sẽ kết thúc với một công cụ mạnh mẽ có thể biến một bản tin đơn giản thành một bản chuyển đổi cao.
Có thể sử dụng các từ có nghĩa là Bán và trực tuyến miễn phí trong cả hai dòng chủ đề và bản sao. Dòng chủ đề không cho bạn nhiều tự do trong việc thể hiện bản thân, mặc dù nó chắc chắn có lợi từ nó vì nó giúp tăng tỷ lệ mở. Bản sao là nơi bạn có thể tận dụng tối đa chúng. Theo quy định, các tiêu đề được đọc giống như những chương trình khuyến mại lớn này
03. Đối ứng
Điều này là khó khăn. Trong khi hai phần trước là tự giải thích, một mẹo tiếp thị tâm lý của việc chơi có đi có lại khá phức tạp. Không phải ai cũng nhận thức được điều đó; do đó, nó là siêu năng lực của nó.
Thỏa thuận này là sự có đi có lại, hoặc một cử chỉ tặng một thứ gì đó miễn phí, tại một số điểm, khiến mọi người cảm thấy hài lòng; ở một điểm khác, nó làm cho họ cảm thấy mắc nợ. Đó là trong bản chất của chúng tôi để trả lại sự ủng hộ. Do đó, đôi khi để có được một cái gì đó từ khách hàng tiềm năng của bạn, bạn cần phải cho đi một cái gì đó.
Trong một bản tin email, tính tương hỗ thể hiện qua các món quà: Mua Mua Mũ và nhận Găng tay Miễn phí, Tiết kiệm Lấy quà của bạn vào Giáng sinh này, đối, v.v.
04. Độc quyền
Mọi người đều thích điều đó, và ai cũng muốn cảm thấy đặc biệt. Thiết lập ý thức về sự độc quyền là một sự hấp dẫn đối với sự phù phiếm của mọi người. Tuy nhiên, nó nên được chơi rất thông minh, vì bạn có thể dễ dàng vượt qua ranh giới và thay vì làm hài lòng các liên hệ xúc phạm họ. Có một số lựa chọn được thử nghiệm theo thời gian và được đám đông chấp nhận, chẳng hạn như chỉ dành cho thành viên, chỉ dành cho người mời, ăn tối, dành riêng cho bạn, Ưu đãi dành riêng cho bạn, gợi cảm trở thành người trong cuộc. Những cụm từ này khiến mọi người cảm thấy VIP VIPs và không chỉ là Ps Ps.
Bạn có thể tạo thành viên độc quyền và quảng bá nó trong bản tin của mình, phân khúc người đăng ký và giảm giá đặc biệt cho một nhóm liên hệ cụ thể hoặc gửi thiệp mời với bất kỳ ưu đãi mua sắm nào trong ngày sinh nhật của người đăng ký.
05. Tâm lý màu sắc
Giống như mục đầu tiên trong danh sách của chúng tôi, đây là một bản hack trường học cũ không chỉ áp dụng cho tiếp thị qua email mà còn cho thiết kế web, thiết kế in ấn, quảng cáo và các ngành công nghiệp khác. Thỏa thuận là mọi màu sắc có trách nhiệm gợi lên phạm vi cảm xúc của nó. Tuy nhiên, có một nhược điểm. Đôi khi màu sắc có thể được cảm nhận khác nhau. Hãy để tôi cho bạn một ví dụ để làm sáng tỏ mọi thứ.
Màu đỏ, khi được sử dụng trong nhận dạng hình ảnh thực phẩm hoặc đồ uống, được biết là gây ra cơn đói. McDonald, KFC, Coca-Cola – tất cả đều có màu đỏ trong thương hiệu. Trong một từ, nó là một chút quyến rũ. Tuy nhiên, khi nói đến thiết kế trang web, màu đỏ làm nổi bật các hiệp hội khác. Nó chỉ ra sự đóng cửa và một cái gì đó nên bị từ chối. Vì vậy, không quyến rũ chút nào. Do đó, khi nói đến tiếp thị qua email, bạn cần thận trọng.
Những màu sắc an toàn để sử dụng? Trước hết, nó có màu xanh. Nó luôn có nghĩa là một cái gì đó tốt và liên quan đến một hành động thỏa thuận. Thứ hai, màu xanh lá cây. Tuy nhiên, không phải màu xanh của rừng – bạn cần một thứ sáng, nhẹ và vui tươi. Cuối cùng, bất kỳ màu thương hiệu hoặc màu theo chủ đề ngày lễ. Nó có thể là màu tím, đỏ hoặc thậm chí là màu hồng. Nếu mọi người coi đó là một phần của bộ nhận diện thương hiệu hoặc một phần của sự kiện, nó có thể dễ dàng lôi kéo họ tham gia.
Phần kết luận
Email marketing là một lĩnh vực rộng lớn để khám phá. Nhiều giải pháp có thể giúp tận dụng tối đa danh sách đăng ký của bạn. Tuy nhiên, khi nói đến các thủ thuật tâm lý, đây là nơi bạn có thể theo dõi hàng hóa, đồng thời, để lại ấn tượng tốt vì các yếu tố kích hoạt tinh thần sẽ giúp ích cho bạn.
Lưu ý, năm hack này khá mạnh ngay cả trên chính chúng; tuy nhiên, không ai có thể ngăn bạn kết hợp chúng. Mặc dù, không phải tất cả cùng một lúc. Chọn 2 thủ thuật và tạo ra một combo sẽ khó cưỡng lại.
Hãy cho chúng tôi, bạn có sử dụng những thủ thuật này trong chiến dịch tiếp thị email của bạn không?