

Chúng tôi thấy các logo khác nhau mỗi ngày, từ các công ty khởi nghiệp đến các thương hiệu đã có từ lâu trong ngành.
Hôm nay chúng ta sẽ nói về các công ty có logo ba chữ cái mạnh mẽ. Tại sao không, phải không? Có rất nhiều phong cách logo và cảm hứng ngoài kia và bạn có thể đọc bài viết này để tìm hiểu xem biểu tượng ba chữ cái có phải là thứ bạn muốn mang vào bộ thương hiệu của bạn không.
Bên cạnh đó, logo thư làm việc kỳ diệu cho các công ty. Đó là một sự lựa chọn được khuyến nghị cho các thương hiệu có tên dài hoặc đơn giản là muốn có một cái gì đó dễ nhớ lại. Điều này cho phép bạn có một bản sắc hình ảnh súc tích mà không phải hy sinh phong cách.
Nhìn vào những logo ba chữ cái dễ nhận biết này sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra kết quả mà bạn muốn. Bạn thậm chí có thể gửi một bản sao của các logo thương hiệu lớn này cho nhà thiết kế đồ họa của bạn làm tài liệu tham khảo.
Khi được thực hiện đúng cách, nó có thể trở thành biểu tượng cho thương hiệu của bạn trong nhiều năm tới. Chỉ cần nhìn vào các thương hiệu từ các lĩnh vực như thời trang, tài chính, công nghệ, chơi game, hậu cần, và nhiều hơn nữa.
- Logo ba chữ cái nổi tiếng
- Ý tưởng thiết kế logo
Bám sát và chúng tôi sẽ cho bạn nhiều thiết kế logo hơn mà thương hiệu của bạn có thể tự hào.
Logo ba chữ cái nổi tiếng
Có khả năng là bạn đã nhìn thấy những logo này ít nhất một lần trong đời. Chúng tôi đã thiết kế trong danh sách này sẽ giúp bạn có ý tưởng tốt hơn về những việc cần làm và không nên làm khi thiết kế logo chữ cái.
CAT
Logo của công ty sản xuất này là logo xây dựng được thấy trong các hộ gia đình và dự án. Logo này làm cho văn bản điển hình thú vị bằng cách thêm một hình tam giác màu vàng sáng ở giữa thiết kế. Con sâu bướm đã sử dụng phiên bản này từ năm 1989.
KFC
Các công ty thực phẩm sử dụng màu đỏ trong biểu tượng của họ vì lý do tốt. Màu sắc được biết đến để có được sự thèm ăn đi. Chuỗi thức ăn nhanh kết hợp việc sử dụng tâm lý màu sắc hiệu quả để trang trí logo chữ ký của nó.
Chỉ trong trường hợp bạn đang tự hỏi, văn bản Gà rán Kentucky được viết bằng một phông chữ serif có tên Daily News Extra Bold Italic. Nó mang lại cho thiết kế một sự hấp dẫn bắt mắt và nổi trội.
NBA
Logo hình bóng mang tính biểu tượng này của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia được thiết kế bởi Alan Siegel. Người đàn ông nổi bật trong tác phẩm kinh điển gồm ba chữ này là Jerry West. Thiết kế được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo, giải đấu và trò chơi video.
NME
Phông chữ đậm có thể là bánh mì và bơ của logo của bạn. New Music Express đã sử dụng Sharp Sans để tạo ra một thiết kế lại sạch sẽ của logo cũ vào năm 2013.
Logo thu hút sự chú ý này nhằm mục đích làm cho tạp chí trở thành tiếng nói có thẩm quyền và đáng tin cậy hơn trong ngành công nghiệp âm nhạc. Biểu tượng thương hiệu thường được đặt ở góc trên bên trái của mọi vấn đề họ sản xuất.
MTV
MTV là một trong những thương hiệu may mắn bắt đầu với một logo tuyệt vời. Nó đã trở thành một phần thiết yếu của văn hóa đại chúng, để nói rằng ít nhất.
Biểu tượng đã trải qua các thiết kế lại nhỏ kể từ khi ra mắt vào năm 1981. Nhìn vào sự phát triển của logo MTV, bạn sẽ chỉ thấy cách các đường nét và nét đã cân bằng hơn trong những năm qua. Chữ M in đậm vẫn được đặt chồng lên trên TV TV theo cách thời trang.
AT & T
Một số người có thể nói nó trông giống như Ngôi sao chết, trong khi những người khác nghĩ về thiết kế như quả địa cầu. Công ty viễn thông kết hợp lựa chọn phông chữ mỏng với hình sọc xanh. Các sọc chắc chắn giúp vẽ mắt với chính nó.
Đó là vào năm 2015 khi thương hiệu quyết định thiết kế lại logo của mình với phong cách nghệ thuật phẳng.
RCA
Tập đoàn Radio của Mỹ đã có từ năm 1919. Logo thương hiệu đã trải qua rất nhiều thay đổi. Phiên bản gốc của nó từng là một từ hoàn chỉnh với hình minh họa Trái đất.
Ngày nay, logo đơn giản và súc tích hơn. Thay đổi logo công ty thành tên viết tắt là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp đã được công nhận qua nhiều năm.
YSL
Yves Saint Laurent là một cường quốc thời trang có nguồn gốc từ Pháp. Phong cách viết tắt chồng chéo này được gọi là một chữ lồng. Mỗi chữ cái chuyển tiếp tốt với nhau, tạo ra một tuyên bố tối giản.
Màu đen và trắng của logo sang trọng này cho phép nó cực kỳ thích ứng với mọi ứng dụng.
IBM
Được tạo bởi Paul Rand, một nhà thiết kế công ty nổi tiếng, IBM đã đổi thương hiệu thành một công ty công nghệ hiện đại hơn. Logo màu xanh tuyệt đẹp này bao gồm 8 thanh xây dựng hình bóng của chữ.
HBO
Kênh Home Box Office có logo đơn giản nhưng có tác động. Nó không có thiết kế phức tạp khiến nó linh hoạt hơn khi được đưa lên các nền tảng và tài liệu tiếp thị khác.
Logo này có một phông chữ sans serif được gọi là Avant Garde Gothic. Các chữ cái BẠCH BẠCH và NỀN TẢNG Thêm một hiệu ứng bắt mắt.
Chúng tôi liệt kê ra nhiều thiết kế hơn cho bạn
BBC
UFC
CNN
LỖ HỔNG
NFL
Bộ lưu điện
DHL
HTC
HCL
nhựa cây
PSP
Wii
Lee
ABC
KIA
GMC
UBS
NBC
ING
JBL
Ý tưởng thiết kế logo
Đi qua một danh sách các logo chữ ký hiệu quả có thể khuyến khích mọi người thiết kế một cái cho thương hiệu của họ. Bạn có thể tìm thấy nhiều thiết kế logo mà bạn có thể có cho thương hiệu của riêng bạn.
Hãy xem những ví dụ thiết kế thư này để không chỉ wow mà tất cả mọi người sẽ bắt gặp thương hiệu của bạn.
Điều quan trọng là phải có logo chữ cái của bạn trong một phông chữ dễ đọc và dễ đọc. Điều này về cơ bản có nghĩa là bạn cần chú ý đến cách logo của bạn nhìn ở các tỷ lệ khác nhau. Đảm bảo rằng mỗi ký tự trong văn bản của bạn được thiết kế và cách đều nhau.
Thư vàng của BrandCrowd
Trang P của MRM1
Orange Esports Letter Text của BrandCrowd
Thư Q theo thị trấn
Ứng dụng con trỏ trắng của JimjemR
Ứng dụng Mountain View của EightyLOGOS
Nông trại Mặt trời của DanikBrt
Trang trại lá hoàng hôn bởi các ion
Bàn tay trừu tượng của logomanlt
Vòng quỹ đạo nhiều màu của LogoBrainstorm
Bạn sẽ tìm thấy phù hiệu tuyệt vời từ các phòng trưng bày khác nhau trên internet.